AC001 เครื่องทำลอนผมอัตโนมัติ Babyliss รุ่น Perfect Curl, MIRACURL (เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ, เครื่องดัดผมอัตโนมัติ)

1,750 บาท

เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss รุ่น Perfect Curl (จาก UK), MIRACURL (จาก US) ใช้สำหรับดัดผมหรือทำผมลอนได้โดยที่คุณไม่ต้องมีทักษะหรือฝีมืออะไรเลย เพียงแค่คุณแบ่งผมเป็นเท่านั้น เจ้าเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss นี้จะม้วนผมให้คุณง่ายๆ ได้ลอนผมสวยเด้งไปได้สบายๆราวกับมีช่างฝีมือดีมาทำให้



คุณสามารถทำผมลอนในสไตล์ดาราไอดอลชื่อดังแบบรูปด้านล่างได้ด้วยตัวเอง ง่ายๆด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัตินี้

สิ่งที่คุณจะต้องมีคือการตั้งค่าเครื่องเท่านั้นได้แก่ ตั้งอุณภูมิ กำหนดค่าลอนผมว่าต้องการลอนชัดหรือลอนสบายๆ จากนั้นคุณก็แบ่งผมแล้วปล่อยให้เครื่องทำหน้าที่ม้วนผมให้คุณ โอ๊ย...ง่ายจริงๆนะ หากคุณทำไม่ถนัดก็ให้คุณแม่หรือพี่น้องสาวๆ หรือแฟนของคุณ..ใช่แฟนนี่แหละ ผู้ชายก็สามารถม้วนผมให้คุณได้ ง่ายๆเลยแหละ!

ไม่เชื่อไปดูสาวคลารา สาวฮอตของเกาหลีใต้มาสาธิตวิธีใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ (Auto Curler) ให้ชมเลย




เครื่องม้วนผมอัตโนมัตินี้มีวัสดุนำความร้อนทำจากทัวร์มาลีนเซรามิกป้องกันผมแห้งเสียจากความร้อนในการม้วนผม ตัวมอเตอร์ที่ร้านเราขายนั้นเป็นมอเตอร์นำเข้ายี่ห้อ Maxlife Pro

ซึ่งเป็นมอเตอร์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Babyliss เพียงแห่งเดียวเพราะมีความทนทานมากกว่า มอเตอร์จะมีเสียงจะเบาในขณะที่ม้วนผม และที่สำคัญเรารับประกันการใช้งานให้กับคุณเป็นเวลา 1 ปีจ้า (รับประกันเปลี่ยนเครื่องให้หากมีความผิดพลาดจากการผลิต ไม่รับประกันความเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากกระบวนการผลิต)


และแน่นอนว่าปลั๊กไฟสามารถใช้ได้กับที่ประเทศไทยเราได้ด้วย

มีสามสีให้คุณลูกค้าเลือกได้แก่ สีชมพู สีฟ้า และสีดำ

ราคาลดพิเศษถูกสุดๆเพียง 1,750 บาทเท่านั้น!! จากราคาปกติ 6000 บาท

สั่งซื้อเครื่องม้วนผมอัตโนมัติวันนี้แถมฟรีเครื่องหนีบผมขนาดกำลังพอดี พร้อมกับที่หนีบและที่มัดผมอีกหลายแบบ!!


วิธีใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ 

1. การตั้งค่าต่างๆของเครื่อง

1.1 ตั้งค่าความร้อนปรับได้ 3 ระดับ
0- ปิด
I -สำหรับผมเสันเล็กและผมที่ผ่านการทำสีมา ความร้อน 190℃
II-สำหรับผมธรรมดา ความร้อน 210℃
III- สำหรับผมเส้นใหญ่และแข็งกระด้าง ความร้อน 230℃


1.2 ตั้งเวลา
8 วินาที สำหรับผมลอนหลวมๆ
10 วินาที สำหรับผมลอนธรรมชาติ
12 วินาที สำหรับผมลอนอยู่ทรงนานและหยิกมากขึ้น (เกลียวผมจะเล็กกว่าสองแบบด้านบน)

1.3 ทิศทางการหมุน (เลือกการหมุนของเกลียวผม)
L เกลียวหมุนซ้าย
R เกลียวหมุนขวา
A เกลียวสุ่ม ซ้ายขวา (ลอนผมที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติที่สุด)


ขั้นตอนการใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ
1. เตรียมผมของคุณให้พร้อม ควรใช้เครื่องนี้เมื่อผมแห้งเท่านั้น

2. แบ่งผมของคุณให้เท่าๆกัน ให้มีความกว้างแถบผมที่พร้อมนำใส่เครื่องราว 2-3 ซม

3. เมื่อเปิดเครื่องไฟจะกระพริบจนและจะหยุดกระพริบเมื่อความร้อนเครื่องถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้

สังเกตแกนมอเตอร์ของเครื่องและหันแกนเข้าศีรษะทุกครั้งในขณะม้วนผม


4. ตั้งค่าต่างๆของเครื่องตามที่คุณต้องการ

5. จัดผมให้เหมาะสมจากนั้นหนีบผมในตำแหน่งที่คุณต้องการให้ผมเป็นลอน (***สำคัญ ต้องหันแกนมอเตอร์เข้าทางศีรษะเท่านั้น)

**หากนำผมเข้าหนีบในปริมาณมากเกินไปเครื่องจะไม่ดูดผมเพื่อป้องกันการกินผม และถนอมมอเตอร์ ไม่ควรใส่ผมครั้งละมากเกินไป หากเครื่องไม่ดูดผมให้ลดปริมาณผมใส่เครื่องให้น้อยลง

6. เมื่อหนีบผมเครื่องจะม้วนผมของคุณเข้าไปโดยอัตโนมัติ ถือเครื่องนิ่งรอตามที่กำหนดเวลาเอาไว้ (ระยะเวลามีผลต่อลอนผมที่ได้) โดยจะมีเสียงติ๊ดเตือน

7. ทำแบบเดิมในผมช่อถัดไปจนครบ

8. ได้ผมหยิกลอนสวยงามราวกับมีช่างมืออาชีพมาทำให้คุณเลย อีกทั้งผมจะได้ลอนเงางามมากกว่าที่ม้วนผมแบบธรรมดาด้วย!!


ราคาถูกสุดๆเพียง 1999 บาท รับประกันมอเตอร์ 1 ปี

สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/messages/happyunnishop
หรือ ID Line : HappyUnni
หรือโทร 0820929330, 0820929353

สีดำ (Perfect Curl)




สีน้ำเงิน (MIRACURL)





สีชมพู (MIRACURL)




พร้อมจะผมหยิกเป็นลอนสวยด้วยวิธีง่ายๆกันหรือยัง

ราคาถูกสุดๆเพียง 1750 บาท รับประกันมอเตอร์ 1 ปี พร้อมคู่มือการใช้งาน

สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/messages/happyunnishop
หรือ ID Line : HappyUnni
หรือโทร 0820929330, 0820929353

ใบรับรองมาตรฐานสินค้าและลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องของร้านที่ HappyUnni Shop นำเข้า

Share this product :

สินค้าดีๆเพียบ

Happyunni Shop

สินค้าคล้ายกัน

 
Support : Copyright © 2011. HappyUnni Shop - All Rights Reserved